TIN TỨC

DỰ ÁN GIA CÔNG RĂNG ACESO

11 Tháng 08, 2023 Tin dự án

NCMCONS chân thành cám ơn tất cả sự tín nhiệm, tin tưởng và hợp tác của Chủ Đầu Tư: CÔNG TY TNHH GIA CÔNG RĂNG ACESO, nhà thầu chính CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP THƯƠNG MẠI 2 (ACSC)

DỰ ÁN KHÁCH SẠN 5 SAO DOUBLE TREE BY HILTON VŨNG TÀU

11 Tháng 08, 2023 Tin dự án

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng NCMCONS đã tạo được niềm tin chiến lược với Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings cũng như những đối tác tiềm năng khác về việc thiết kế, thi công và cung cấp vật tư Cáp dự ứng lực cho các công trình dân dụng, chung cư cao tầng, thương mại và công nghiệp..

DỰ ÁN TRỤ SỞ CHI NHÁNH VCB TÂN ĐỊNH

24 Tháng 05, 2023 Tin công ty

Trải qua rất nhiều dự án của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trên các tỉnh thành miền nam và miền trung Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng NCMCONS đã tạo được niềm tin chiến lược với VCB cũng như những đối tác tiềm năng khác về việc thiết kế, thi công và cung cấp vật tư Cáp dự ứng lực cho các công trình dân dụng, chung cư cao tầng, thương mại và công nghiệp.

DỰ ÁN TOÀ NHÀ VITORY TOWER

09 Tháng 05, 2023 Dự án tiêu biểu

NCMCONS chân thành cám ơn tất cả sự tín nhiệm, tin tưởng và hợp tác của Chủ Đầu Tư: Bà Nguyễn Thị Kim Hoa và Tổng thầu CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NOVA (NOVACONS).

HỘI TRƯỜNG THUỘC UBND TỈNH QUẢNG NGÃI,

10 Tháng 03, 2023 Dự án tiêu biểu

Lại một dự án nữa được tính nhiệm, bước đầu NCMCONS khẳng định chữ tín ở thị trường xây dựng Miền Trung. NCMCONS hân hoan đón nhận một sự hợp tác cùng sự tín nhiệm từ Công ty Cổ phần Xây dựng Đô thị & Khu Công nghiệp với việc Thi công Cáp dự ứng lực cho dự án: HỘI TRƯỜNG THUỘC UBND TỈNH QUẢNG NGÃI, tại 50-52 ĐƯỜNG HÙNG VƯƠNG, TP. QUẢNG NGÃI, QUẢNG NGÃI

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM TỈNH QUẢNG NGÃI

10 Tháng 03, 2023 Dự án tiêu biểu

NCMCONS chân thành cám ơn tất cả sự tín nhiệm, tin tưởng và hợp tác của Chủ Đầu Tư và Công ty Cổ phần Xây dựng Xây dựng Đô thị & Khu Công nghiệp. Đã chọn nhà thầu cáp NCMCONS để thi công cho dự án TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM TỈNH QUẢNG NGÃI,

Xác định vị trí của chúng tôi trên bản đồ

logoNCM

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT XÂY DỰNG NCMCONS

Với hệ thống quản lý chuẩn mực, đội ngũ lãnh đạo tài năng, cùng những nhân sự là chuyên gia hàng đầu trong ngành, kỹ sư có kiến thức chuyên sâu và đội ngũ kỹ thuât thi công lành nghề. NCMCONS đã và đang khẳng định được năng lực, sự khác biệt của mình trên thị trường thiết kế, thi công Dự Ứng Lực ở Việt Nam.
NCMCONS lấy UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ làm thước đo cho sự thành công của các dự án và cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho tất cả Đối tác và Khách hàng.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Trụ sở: 270A đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. HCM

(028) 3866 1112

0903.086.809

Copyright © 2020 NCMCONS. All rights reserved. Designed By FAGO AGENCY

facebookItem1 twitterItem1 linkedinItem1